ริ้วรอย ทำขาดความมั่นใจ มาดูแลผิวให้มั่นใจมากขึ้นด้วยวิธีสุดง่าย

ผิวที่เปล่งประกายไร้ริ้วรอยเป็นอีกหนึ่งจุดประกายที่ช่วยให้สาว ๆ หลายท่านเกิดความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วยิ่งถ้าผิวพรรณเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร หรือ การที่สาว ๆ มีอายุผิวมากกว่าอายุจริง ความมั่นใจก็คงลดลงมาอีกอย่างเห็นได้ชัด บทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปพบกับเคล็ดลับช่วยเพิ่มความมั่นใจในการดูแลผิวให้ไร้ริ้วรอย


สาเหตุของริ้วรอยและการขาดความมั่นใจ


1.อายุ


เราคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าอายุที่เพิ่มมากขึ้น นำมาซึ่งความเสื่อมที่ปรากฎของร่างกาย นั่นก็คือ ริ้วรอย

2.มลภาวะ


ทั้งแสงแดด ฝุ่น หรือ ควัน ก็ล้วนเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยทั้งสิ้น

3.ความเครียดหรือสภาพจิตใจ


ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยกระตุ้นที่สำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอย

4.การเสียดสี


เราคงสงสัยว่าผิวพรรณของเรานั้นจะเสียดสีกับอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะผิวหน้า คำตอบที่ปรากฎชัดในปัจจุบันเลยก็คือ หน้ากากผ้า หรือ หน้ากากอนามัยที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย



วิธีการง่าย ๆ ในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า


1.ปรับสมดุลให้ผิว


ส่วนนี้เป็นโจทย์หลักที่ผลิตภัณฑ์ Neostrata Bionic face serum คิดค้นมาเพื่อคุณ ด้วยการใช้สารสกัด Meadowfoam Seed Oil

2.เพิ่มความชุ่มชื้น


เพื่อลดการขาดน้ำและริ้วรอยของผิว โดยสารสำคัญที่มาช่วยในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดีก็คือ Hyaluronic Acid

3.ช่วยลดการทับถมของเซลล์ผิว


ในบางครั้งการผลัดเซลล์ผิวอาจไม่เป็นไปตามวงจรปกติ จึงทำให้เกิดความสูงต่ำของผิวพรรณและนี่ก็คือริ้วรอยนั่นเอง ส่วนนี้เราก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้



วิธีการง่าย ๆ ในการลดเลือนริ้วรอยของผิวกาย


ผิวกายก็สามารถใช้คอนเซ้ปความงาม ลดเลือนริ้วรอยเฉกเช่นเดียวกับผิวหน้าได้ ทั้งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจาก AHA ธรรมชาติที่ความเข้มข้น 10% ร่วมด้วยความชุ่มชื้น และ การลดเลือนริ้วรอย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นคอนเซ้ปที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ Neostrata glycolic renewal smoothing lotion



เราจะพบกับวิธีการง่าย ๆ ที่จะมาช่วยโกงความสวย หยุดอายุ แบบที่ทำให้ทั้งตัวคุณเองและคนรอบข้างต้องตะลึง และ ในส่วนของวิธีการง่าย ๆ เหล่านี้ก็มีทั้งวิธีการและส่วนของผลิตภัณฑ์ วิธีการต่าง ๆ เราก็ได้กล่าวไว้ในบทความข้างต้นแล้ว และเราก็ขอเน้นย้ำในส่วนของผลิตภัณฑ์ซึ่งก็มี 2 รายการด้วยกัน นั่นก็คือ Neostrata Bionic face serum สำหรับผิวหน้า และ Neostrata glycolic renewal smoothing lotion สำหรับผิวกาย ให้คุณได้เพิ่มความมั่นใจในทุกบริเวณของผิวพรรณ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.